Tin mới

LỄ TƯỞNG NIỆM VÀ CẦU SIÊU CÁC NẠN NHÂN TỬ NẠN DO TAI NẠN GIAO THÔNG.

Ngày đăng: 16/11/2018

      Lúc 18h30 ngày 16/11/2018 - nhằm ngày 10. 10. Mậu Tuất, tại Chùa Pháp Hóa – Trụ sở Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Ngãi, số 334 Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi đã diễn ra Lễ Tưởng niệm và Cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

      Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Ngãi cùng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi, Ban Trị sự GHPGVN thành phố Quảng Ngãi tổ chức Lễ Tưởng niệm và Cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018 vào lúc 18h30 ngày 16/11/2018 - nhằm ngày 10. 10. Mậu Tuất, tại Chùa Pháp Hóa – Trụ sở Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Ngãi, số 334 Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi.

 

 

 

Ông Giám đốc Sở Giao thông - Phó Trưởng ban Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Ngãi

phát biểu khai mạc

 

 

 

 

 

 

 

      Đến tham dự lễ có quí Đại biểu Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Ngãi, đại diện Công an tỉnh Quảng Ngãi, đại diện Ban Tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi, thân nhân người quá cố do tai nạn giao thông và đông đảo học sinh, thanh niên tình nguyện. Tham dự, chứng minh và chủ lễ khóa lễ cầu siêu: Hòa Thượng Thích Hạnh Lạc – UV Hội đồng Chứng minh GHPGVN, Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi và chư tôn đức giáo phẩm Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi, Ban Trị sự GHPGVN thành phố Quảng Ngãi. Đến tham dự buổi lễ còn có đông đảo quí đạo hữu và GĐPT.

 

 

Hòa Thượng Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi phát biểu ý nghĩa của buổi lễ.

 

 

 

Toàn thể hội chúng thắp nến tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông


 

 

 

Khóa lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông


 

 

 

 

 

 

 

       Trước khi tiến hành Lễ tưởng niệm và cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, Ban Tổ chức đã thăm hỏi các gia đình có thân nhân tử vong do tai nạn giao thông. Ngoài ra còn trợ giúp cho các thân nhân đang có hoàn cảnh khó khăn, cần sự trợ giúp của xã hội khi người thân của họ đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn giao thông. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc - “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại”, vì hàng triệu người đang tham gia giao thông cần ý thức về sức khỏe và sự sống của mình và mọi người -  “Một ý thức giao thông – triệu nụ cười hạnh phúc”.

 

 

 

Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Ngãi trao quà

cho các thân nhân có hoàn cảnh khó khăn do có người thân là nạn nhân của tai nạn giao thông

 

 

 

 

Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi

TIN TỨC LIÊN QUAN