Hằng tháng vào ngày 23/6/âm lịch, GĐPT Thành phố Quảng Ngãi thực hiện phát cơm từ thiện.

Trong các tháng đầu năm 2018, Đại Đức Thích Như Tiến – Trụ trì Chùa Hoa Sơn, TP Quảng Ngãi đã tiếp nhận và thực hiện Phật sự từ thiện xã hội với tổng số tiền là 344.900.000 (ba trăm bốn mươi bốn triêu chín trăm nghìn đồng). 

Ngày 04/8/2018, anh Lê Nam cùng Đại Đức Thích Như Tiến đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trực tiếp thăm Huynh trưởng Lê Thị Tý bị tai nạn giao thông ngày 27/7/2018 tại TP Quảng Ngãi.

 

Nhân ngày Rằm tháng 10 năm Mậu Tuất, Chùa Hoa Sơn tặng quà cho bà con bị tai nạn trên biển ở đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Phú, Tp Quảng Ngãi. GĐPT Huyện Bình Sơn phát cơm chay từ thiện tại Bệnh viện Huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Công tác Từ thiện xã hội là một trong những hoạt động Phật sự mang tính tích cực, luôn lấy tinh thần từ bi cứu khổ của Đức Phật để san sẻ cho những người bất hạnh, khổ đau trong mọi hoàn cảnh. Qua các hình thức hoạt động của công tác từ thiện nhân đạo, ngành Từ thiện xã hội của BTS GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi đã tổng kết thành tiền là: 15.086.500.000đ. (Mười lăm  tỷ không  trăm tám mươi  sáu  triệu năm  trăm ngàn đồng chẵn).

Thường lệ, ngày rằm và mùng một hằng tháng GĐPT Huyện Bình Sơn phát cơm chay từ thiện tại Bệnh viện Huyện Bình Sơn.

Ngày 23 âm lịch hàng tháng, Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT thành phố Quảng Ngãi và đoàn Nữ Phật tử Ni Liên tổ chức nồi cơm từ thiện và cấp phát cho bệnh nhân tại bệnh viện Tâm thần và bệnh viện Lao tỉnh Quảng Ngãi.