Tin tức GĐPT

GĐPT Huyện Tư Nghĩa: TRẠI KIỀN TRẮC – Kỷ niệm Ngày Dũng

Ngày đăng: 04/04/2018

Chủ nhật - 25/3/2018 (09/02/Mậu Tuất) tại  chùa Tịnh Nghiêm, thị trấn Là-Hà, huyện Tư Nghĩa, GĐPT huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Trại Kiền Trắc – Kỷ niệm Ngày Dũng.

  Chủ nhật - 25/3/2018 (09/02/Mậu Tuất) tại  chùa Tịnh Nghiêm, thị trấn Là-Hà, huyện Tư Nghĩa, GĐPT huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Trại Kiền Trắc – Kỷ niệm Ngày Dũng.

  Thực hiện Thông báo số 02/2018-TB-GĐPT ngày 26/02/2018 của BHD Phân Ban GĐPT Quảng Ngãi về việc tổ chức các hoạt động nhân Ngày Dũng Ngành Nam GĐPT, từ 8h30 ngày 25/3/2018 (09/2/Mậu Tuất) tại Chùa Tịnh Nghiêm TT La Hà- Tư Nghĩa, 8 đơn vị GĐPT: Nguyên Hùng, Chơn An, Chơn Sắc, Chơn Mỹ, Chơn Trí, Chơn Nghĩa, Chơn Bữu, Chơn Duy trong huyện Tư Nghĩa đã sẵn sàng vào lễ khai mạc trại bay Kiền Trắc kỷ niệm Ngày Dũng (mùng 8 tháng 02 âm lịch – Kỷ niệm ngày Thái Tử Tất Đạt Đa xuất gia). 

  

 

 

 

 

Về dự kỳ trại có 156 Huynh trưởng và Đoàn sinh tham gia. Sau khóa lễ Phật, lễ khai mạc, không khí vui nhộn của các trò chơi nhỏ đang nóng dần lên khởi đầu cho các hoạt động của kỳ Trại. Dù có chút xíu trở duyên vì hầu hết các Đoàn sinh đều bị ảnh hưởng bởi Trại chồng Trại, nhưng với tinh thần Dũng các Huynh trưởng và Trại sinh đã vượt qua những mệt mỏi để tạo 1 không khí sôi động trong trò chơi lớn. Kết thúc 1 ngày Trại Kiền Trắc thành công viên mãn.

 

 

 

 

  Xin chân thành cảm ơn các cấp chính quyền, chúng con đảnh lể Sư Cô Trụ trì Chùa Tịnh Nghiêm Thị Trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa đã tạo điều kiện cho chúng con được thành công trong tâm niệm của tổ chức GĐPT.

  Cảm ơn các Đoàn sinh thân yêu đã vì 2 mái nhà (mái Trường- mái nhà Lam) đã quên hết mệt mỏi thể hiện đúng tinh thần DŨNG góp phần rất lớn vào cho ngày Trại được thành công.

  Hẹn gặp lại! Chào TINH TẤN!.

GĐPT Tư Nghĩa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN